Được tạo bởi Blogger.

Màng trinh của nam giới

Được viết bởi 17:25 , , ,

Hãm quy đầu dương vật ở nam giới (phanh hãm) được coi như lớp màng trinh của nam giới có chức năng bảo vệ quy đầu dương vật nam giới, cũng giống như màng trinh ở phụ nữ bảo vệ âm hộ không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ ngoại lực. Ở nữ giới việc màng trinh bị rách thường được xem là cột mốc để đánh dấu sự trưởng thành của người con gái, nhưng màng trinh của nam giới bị rách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho phái mạnh.


Màng trinh của nam giới
Đọc bài viết khác để biết thêm: màng trinh tự lành.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết hãm quy đầu dương vật ở nam giới là tấm màng mỏng bao quanh phần rãnh quy đầu “cậu nhỏ”, dính ngay sát vào phần lỗ sáo của “cậu nhỏ”, hình dạng của lớp màng trinh của nam giới này không đồng nhất, tùy người sẽ có hình dạng khác nhau, người thì có lớp màng mỏng, người thì có lớp màng dày, chắc.

Tác dụng chính của phanh hãm là ngăn không cho quy đầu trượt khỏi “cậu nhỏ”. Khi “cậu nhỏ” ở trạng thái cương cứng, lớp màng này cũng sẽ căng ra. Phần quy đầu nam giới tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, nếu trong quá trình cương cứng gây tác động mạnh vào phanh hãm sẽ khiến cho lớp màng bị kéo căng, gây cảm giác đau buốt cho nam giới, thậm chí còn nguy hiểm hơn khi gây rách lớp màng này khiến “cậu nhỏ” chảy máu.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

Màng trinh của nam giới bảo vệ quy đầu “cậu nhỏ” này nếu quá thanh mảnh sẽ rất dễ bị đứt và rách trong lần quan hệ đầu tiên. Tuy không phải bất kì người nam nào cũng bị “mất màng trinh” trong lần quan hệ đầu tiên, nhưng đối với những người bị đứt thường sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng:

– Nếu vết rách nông, “cậu nhỏ” có thể tự cầm máu và chữa lành vết thương được sau khi bị rách, nhưng sẽ để lại sẹo. Vết vẹo này khiến cho lớp màng bị co kéo ở lần quan hệ sau, khiến cho phanh hãm quy đầu càng ngày càng bị co kéo và trở nên ngắn lại, làm cho “chuyện ấy” sẽ khó khăn hơn.
– Nếu vết rách sâu, khiến các động mạch máu bên trong “cậu nhỏ” bị ảnh hưởng, máu sẽ chảy ra nhiều, nam giới không nên tự xử lý trường hợp này mà nên đến các trung tâm y tế để xử lý kịp thời trước khi vết thương có biến chứng xảy ra.
Khi bị đứt lớp phanh hãm quy đầu này sẽ khiến “cậu nhỏ” đang ở trạng thái cương cứng sẽ nhanh chóng bị xẹp xuống, việc chảy máu dẫn đến những sang chấn tâm lý cho các lần quan hệ sau của nam giới, khiến nam giới cảm thấy lo lắng nếu cậu nhỏ tiếp tục gặp sự cố.
Màng trinh của nam giới
Vấn đề các chị em có thể đọc: vá màng trinh có bị phát hiện hay không.

Người xưa vẫn thường cho rằng chiếc phanh hãm quy đầu này của nam giới là vật để bảo vệ “cậu nhỏ”, giúp “cậu nhỏ” được hoạt động tốt hơn. Nhưng trên thực tế theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa, phanh hãm có thể có hoặc không cũng không hề ảnh hưởng gì đến chức năng hoạt động của “cậu nhỏ”. Vì thế, nam giới có thể tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phanh hãm đi nếu nó quá ngắn và mỏng, gây phiền toái khi quan hệ với bạn tình.

Nếu nam giới bị rách hoặc đứt phanh hãm thì nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được chữa trị kịp thời, tránh các trường hợp xấu hổ không dám đi khám để dẫn đến các trường hợp đáng tiếc, thậm chí có thể đánh mất “của quý” và gây vô sinh. Liên hệ với số điện thoại hotline 0650 368 9588 hoặc có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được tư vấn chi tiết hơn về vấn đề phụ khoa.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.