Được tạo bởi Blogger.

Màng trinh đàn hồi có tốt không

Được viết bởi 17:13 , , ,

Em và bạn trai đã quan hệ tình dục với nhau, nhưng phải đợi đến lần yêu tới lần thứ 6 em mới bị chảy máu, như vậy có phải em bị rách màng trinh không?
Xin chào các bác sĩ! Em có một thắc mắc, mong các bác sĩ hãy giải đáp giúp em vấn đề này!
Em đã có bạn trai và chúng em đã có quan hệ tình dục với nhau. Nhưng trong lần quan hệ đầu tiên, em không thấy có ra máu mặc dù em chưa bao giờ quan hệ với ai. Phải đến lần thứ 6 khi chúng em quan hệ, sau khi xong hết mọi việc, em cũng không hề bị máu chảy.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ
Nhưng sau khi về nhà, em thấy có vài giọt máu rơi ra trong lúc em đi tiểu. Đó là những giọt máu có màu hồng khoảng 3 giọt. Em muốn hỏi giọt máu đó có phải là do bị rách màng trinh không ạ? Nếu phải tại sao tới thời điểm này nó mới bắt đầu xuất hiện. Mong các bác sĩ giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Câu hỏi khác được các chị em thắc mắc: vá màng trinh bao nhiêu tiền.

Màng trinh đàn hồi có tốt không

Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi thắc mắc của mình về cho mục tư vấn. Về vấn đề của em, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nhiều khả năng vài giọt máu mà em thấy sau khi quan hệ tình dục đến lần thứ 6 là máu do bị rách màng trinh. Thông thường, con gái sẽ chảy máu trong lần quan hệ đầu tiên. Tuy nhiên điều đó không xảy ra với tất cả các chị em phụ nữ. Có nhiều nguyên nhân khiến các chị em phụ nữ không ra máu trong lần quan hệ đầu tiên.
Ở trường hợp của em, có thể là do màng trinh có độ đàn hồi tốt nên ngay cả khi “cậu bé” xâm nhập nhiều lần nhưng màng trinh của em vẫn không bị rách. Trường hợp này rất hiếm nhưng không phải là không có. Cũng có nhiều người phụ nữ cũng giống như em, do sự cấu tạo đặc biệt của màng trinh như màng trinh đàn hồi tốt, phải sau vài lần quan hệ tình dục mới làm rách màng trinh. Đó là lí do vì sao cho đến lần thứ 6 em mới thấy có máu đỏ chảy ra sau khi quan hệ. Hiện tượng này hoàn toàn không có gì nguy hiểm hay làm ảnh hưởng gì tới sức khỏe sinh sản cũng như đời sống tình dục cả nên em hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.
Chúc em sống thật mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm hiểu thêm về vá màng trinh ở đâu an toàn.

Màng trinh đàn hồi có tốt không


Mọi thông tin về màng trinh cũng như các vấn đề phụ khoa khác có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn tốt hơn

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.