Được tạo bởi Blogger.

Nguyên nhân và dấu hiệu màng trinh bị rách

Được viết bởi 15:34 , , , ,

Có thể nhiều người còn nghĩ rằng màng trinh chỉ bị rách khi quan hệ tình dục, màng trinh thường gắn liền với sự trong trắng, nó còn được xem là thước đo về chuẩn mực đạo đức và phẩm chất của người phụ nữ. Trên thực tế, có nhiều nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh.

Các bác sĩ phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đã cung cấp một số nguyên nhân gây ra rách màng trinh để giúp các chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Nguyên nhân và dấu hiệu màng trinh bị rách

Dấu hiệu nhận biết màng trinh bị rách

Cấu tạo màng trinh của các chị em phụ nữ hoàn toàn không giống nhau nhưng khi rách màng trinh thì có những dấu hiệu chung nhất định:
Chảy máu: Khi màng trinh bị rách thì các chị em sẽ thấy một ít máu đỏ tươi (khoảng vài giọt) dính vào quần lót. Nhưng nếu chị em nào không có màng trinh bẩm sinh thì sẽ không thấy được hiện tượng này.
Cảm giác đau: Các chị em cảm thấy vùng kín bị đau, nhưng đau nhiều hay ít là do nguyên nhân bị rách. Cảm giác đau nhiều hơn khi quan hệ tình dục trong lần đầu tiên, nhưng sẽ qua nhanh.

Dấu hiệu nhận biết màng trinh bị rách như thế nào?

Vì đâu màng trinh bị rách ?

Quan hệ tình dục: Lần đầu tiên quan hệ tình dục bị rách màng trinh đây là nguyên nhân nhiều người biết đến nhất do dương vật đi sâu vào trong âm đạo khiến cho màng trinh bị rách.
Vận động mạnh: Tham gia hoạt động mạnh như trèo cây, đạp xe, mang vác nặng cũng là nguyên khiến cho màng trinh bị rách, đặc biệt với những người có màng trinh mỏng.
Tai nạn ngoài ý muốn: Khi bạn dùng tampon vệ sinh không cẩn thận, tai nạn xe cộ cũng có thể làm cho màng trinh bị rách.

Vận động mạnh là một trong những nguyên nhân gây rách màng trinh

Trên đây là những dấu hiệu và nguyên nhân bị rách màng trinh, các chị em phải đặc biệt chú ý. Dù là nguyên nào đi nữa khiến màng trinh bị rách thì các chị em phụ nữ cũng là người phải chịu thiệt thòi. Khi có dấu hiệu nghi ngờ màng trinh bị rách thì các chị em hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để khám và có kết luận chính xác.
Với sự phát triển của nền y học hiện đại ngày nay, phương pháp vá màng trinh đang rất phổ biến. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đang là địa chỉ vá màng trinh uy tín thực hiện các ca vá màng trinh với phương pháp tiểu phẫu bằng công nghệ Hàn Quốc, có tỉ lệ thành công cao và an toàn.

Nguyên nhân và dấu hiệu màng trinh bị rách


Vì vậy, nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này như cách thực hiện cũng như chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền, các chị em hãy liên hệ đến số điện thoại 0650 368 9588 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp để được các bác sĩ có chuyên môn tư vấn và giải đáp rõ ràng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.