Được tạo bởi Blogger.

Phòng khám phụ khoa thuận an tư vấn đau bụng dưới tiếm ẩn bệnh phụ khoa

Được viết bởi 15:43 ,


Chào bác sĩ phòng khám phụ khoa thuận an, gần đây bụng em xuất hiện các cơn đau bụng mạnh và dữ dội kéo dài, đau tức bụng dưới rất khó chui, em cảm thấy hoang mang không biết chứng đau bệnh dưới có nguy hiểm không và tiềm ẩn những căn bệnh nào xin bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn!

Chào em, chứng đau bệnh dưới ở nữ giới không chỉ khiến cho bạn nói riêng cũng như rất nhiều chị em đau đớn, mà còn gây ra nhiều toái cho sinh hoạt hàng ngày. Hôm nay chúng tôi xin giải đáp bệnh phụ khoa tiềm ẩn qua chứng bệnh đau bụng dưới. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Đau bụng dưới tiềm ẩn bệnh phụ khoa
Đau bụng dưới tiềm ẩn bệnh phụ khoa


Theo các y bác sĩ của phòng khám phụ khoa thuận an, có rất nhiều nguyên nhân gây nên những cơn đau bụng cho phụ nữ. Do đây cũng chính là nơi tập trung những cơ quan sinh sản của các chị nên lại càng có nguy cơ dẫn đến các cơn đau bụng tại vùng dưới. tất cả vấn đề liên quan đến kỳ kinh, những bệnh tại vùng xương chậu…đều có thể gây ra tất cả cơn đau bụng dưới ở phụ nữ. Để có thể xác định được nguyên nhân gây đau bụng phái yếu cần chú ý đến vị trí, mức độ hướng lan tỏa hoặc thời điểm bị đau.

Những bệnh phụ khoa gây nên đau bụng dưới của chị em


Đau vùng chậu:


Thường dấu hiệu ở các cơn đau tại vùng bụng dưới rốn. các cơn đau này có thể liên quan đến sinh sản, rối loạn tiêu hóa.

Nếu là do viêm vùng chậu thì nó có thể gây nên tất cả tổn thương tại tử cung, buồng trứng hay ống dẫn trứng. Bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh có thể dẫn đến vô sinh ở phái yếu. tất cả triệu chứng của bệnh viêm vùng chậu như đau bụng,sốt, có dịch tiết ra bất thường ở âm đạo, đau khi quan hệ.

Viêm bàng quang:


Biểu hiện của bệnh chính là những cơn đau dữ dội tại phần xương mu, và đó là chứng mắc tiểu thường xuyên, có cảm giác đau đớn khi đi tiểu, nước tiểu có mùi hôi. Bệnh này thường có nguy cơ sảy ra tại tất cả các chị trong độ tuổi từ 30-40.

U nang buồng trứng:


Nếu u ngày càng phát triển to hơn, có thể gây ra đau ở vùng chậu, cải thiện cân và đi tiểu thường xuyên. tác nhân có thể do rối loạn hormone ở các chị hoặc do sự phát triển bất thường của các tế bào. bởi vậy để có thể xác định được yếu tố cùng với trị liệu kịp thời, nữ giới nên đi đến các phòng khám phụ khoa thuận an nếu như bạn đang ở khu vực gần đó, hoặc các bệnh viện, cơ sở y  tế gần ngay nơi bạn sống để khám chữa.


Viêm vòi trứng:


Bệnh này thường gây nên tất cả cơn đau ở khung chậu, đặc biệt là khi đang quan hệ tình dục, có thể kèm theo tất cả triệu chứng như xuất huyết giữa hai chu kì kinh nguyệt, sốt… thế nên nếu có triệu chứng của bệnh có ích nhất là nên đi khám chữa để được trị liệu kịp thời. Nếu không được trị liệu kịp thời bệnh có thể sẽ dẫn đến tất cả ảnh hưởng tới sức khỏe, có thể gây ra vô sinh hay có thai tại ngoài tử cung.


Tư vấn bệnh phụ khoa bác sĩ phòng khám phụ khoa thuận an
Tư vấn bệnh phụ khoa bác sĩ phòng khám phụ khoa thuận an


Mang thai ngoài tử cung:


Đây làmột tình trạng cực nguy hiểm, nó có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh. vậy nên cần phải được điều trị bệnh ngay khi có thể. Mang thai ngoài tử cung sảy ra khi phôi thai “đậu” lại không đúng chỗ. Bệnh có tất cả triệu chứng như: đau vùng chậu, chuột rút, chảy máu âm đạo. Buồn nôn, chóng mặt. Do sự nguy hiểm của bệnh nên nếu như phát hiện thấy tất cả triệu chứng của bệnh cần đến gặp bác sĩ ngay để được tư vấn và trị liệu.

Lạc nội mạc tử cung:


 Tình huống này có thể dẫn đến việc phái yếu không thể mang thai được. Mô nội mạc tử cung phát triển bên ngoài tử cung, có thể ở buồng trứng, ống dẫn trứng bàng quang, ruột… Đó là nhân tố gây nên tất cả cơn đau bụng tại phụ nữ.


Nhiễm khuẩn đường tiết niệu:


Khi vi trùng xâm nhập vào đường tiết niệu và tấn công niệu đạo, bàng quang, niệu quản. dấu hiệu của bệnh ngoài các cơn đau bụng của phái đẹp còn là chứng mót tiểu, đi tiểu đau. Khi không trị liệu kịp thời bệnh có thể lây lan, gây nên tổn thương đến thận vĩnh viễn.

Theo như tất cả y bác sĩ của phòng khám phụ khoa thuận an, dù cho bệnh phụ khoa nào gây ra những cơn đau, nữ giới cũng bạn không nên chủ quan. Khi có biểu hiện của bệnh nên đi tìm tới Cơ sở y tế gần nhất để khám chữa để được khám cùng với điều trị.

Mọi thắc mắc về chứng đau bụng dưới tiềm ẩn bệnh phụ khoa nào mà phòng khám phụ khoa thuận an tư vấn ở trên bạn có thể liên hệ qua tổng đài giải đáp miễn phí 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng chat trò chuyện trực tuyến miễn phí cùng với các chuyên gia.



You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.