Được tạo bởi Blogger.

Dấu hiệu nhận biết BỆNH LẬU và BỆNH GIANG MAI

Được viết bởi 15:33 ,

Hiện tại, vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ thế nào là căn bệnh song cầu lậu khuẩn thế nàobệnh giang mai, điều này dẫn đến sự hiểu lầm giữa bệnh lậu cầu khuẩn với bệnh giang mai.

Lúc này, bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thủ Dầu 1 Bình Dương sẽ giúp những mọi người giải quyết thắc mắc bên trên, cùng tìm hiểu nội dung dưới đây nhé! Căn bệnh lậu cầu khuẩn cũng như căn bệnh giang mai đều là bệnh x.hộitính chất lây nhiễm nhanh qua con đường giao hợp.

Sự nhầm lẫn giữa bệnh lậubệnh xoắn khuẩn giang mai.

Trên thực tế, có khá nhiều người bị bệnh cũng như cả các bác sĩ không có kiến thức, không có chuyên môn cũng không phân biệt được bệnh lý lậu căn bệnh xoắn khuẩn giang mai. Xét về mặt y khoa, bệnh lậu căn bệnh xoắn khuẩn giang mai khiến cho khá nhiều người nhầm lẫn do chúng có các điểm na ná nhau như là: viêm loét tại vùng vùng nhạy cảm nam giới cũng như nữ (phần đầu dương vật cổ tử cung), bệnh lý lây truyền qua đường giao phối hoặc sử dụng chung vật dụng với người bị bệnh, bệnh lây truyền từ mẹ qua con. Việc này không chỉ ngăn cản việc bệnh nhân chữa trị mà còn dẫn đến nguy cơ trị bệnh sai cách, sử dụng không đúng thuốc, thực hiện sai quy trình chữa bệnh khiến cho tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Theo kinh nghiệm chữa trị x.hội lâu năm của các chuyên gia phòng khám Thủ Dầu 1, bệnh song cầu lậu khuẩn bệnh syphilis khác nhau, những bạn bắt buộc biết rõ thông tin của 2 bệnh lý này để được điều trị bệnh đúng cũng như hiệu quả.
Kiến thức cơ bản cần nắm về căn bệnh Neisseria gonorrhea bệnh giang mai
Phòng khám chất lượng Bình Dương Thủ Dầu 1 sẽ chia sẻ các thông tin ban đầu bắt buộc nắm về bệnh lý lậu cầu khuẩn căn bệnh giang mai trong ô sau đây:
Bệnh song cầu lậu khuẩn căn bệnh Xoắn khuẩn giang mai
Vi khuẩn gây căn bệnh Vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae (song cầu khuẩn, lậu cầu khuẩn) Xoắn khuẩn Treponema pallidum (xoắn khuẩn giang mai)
Thời gian ủ bệnh 3- 5 ngày 3-10 ngày.

Biểu hiện

  • nam: Rỉ mủ nhiều hoặc vàng xanh niệu đạo, đi kèm tiểu, đái dắt.
  • nữ giới: Rỉ mủ từ trong niệu đạo, cổ tử cung, màu nâu, vàng hay xanh, có mùi tanh hôi. - Ở nam giới: Vết lở ở dương vật, trực tràng, bao quy đầu có màu đỏ, không ngứa, không đau, không có mủ, nổi hạch bẹn. Vết lở môi lớn, môi bé, cổ tử cung màu đỏ, không ngứa, không đau, không có mủ, nổi hạch bẹn.
→ Sau 1 thời kì dài bệnh nhân nổi ban đỏ, khắp người, lở loét chân, tay.

Nguy hại

  • nam giới: Gây ra viêm nhiễm mào tinh hoàn, viêm nhiễm tuyến tiền liệt hoặc vô sinh.
  • nữ giới: Viêm nhiễm vùng chậu, viêm nhiễm cổ tử cung, vô sinh, mang thai bên ngoài tử cung, ung thư cổ tử cung. Ở nam phụ nữ: Tác động tới hệ thần kinh như gây ra viêm màng não, mạch máu não, suy nhược trầm cảm, rối loạn ý thức từng thời kỳ, động kinh, đột quỵ hay gây ra ảo giác, hoại tử, hiếm muộn.

Phương pháp chữa trị bệnh

  • Dùng thuốc kháng sinh dạng viên nén hay dạng nước.
  • Kỹ thuật miễn dịch tự cân bằng.
  • Thuốc uống đặc trị Ceftriaxone (Rocephin), Azithromycin, Doxycycline Doxycycline, Tetracycline, Ceftriaxone, Penicillin
  • Cách ngăn chặn- quan hệ an toàn: Sử dụng bao cao su đúng cách, rửa vùng kín sạch sẽ trước sau khi giao phối, không quan hệ tình dục với người mắc bệnh.
  • Giữ gìn vệ sinh cá nhân: nhưng vẫn có thể không hoàn toàn đảm bảo. Không bồn tắm, hay dụng cụ ăn uống hoặc quần áo với người bệnh.
  • Thăm khám phụ khoa, nam khoa hàng tháng để phát hiện sớm chữa bệnh kịp thời.

Mong rằng với các kiến thức hữu ích mà chuyên gia Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn triệu chứng, phòng tránh cũng như trị bệnh hiệu quả căn bệnh Neisseria gonorrhea, syphilis.

Mọi nghi vấn xin gửi về: Phòng khám bệnh xã hội THỦ DẦU 1
Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một , Bình Dương
Hotline: 0650.368.9555
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.