Được tạo bởi Blogger.

Ngày 1-2 lần thủ dâm có rách màng trinh hay vô sinh không?

Được viết bởi 16:35 , , ,

Thủ dâm không ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản nhưng nếu thủ dâm quá nhiều thì cũng có thể gây ra những hậu quả không tốt.
Em là cô gái 21 tuổi. Lúc nhỏ, mẹ em thường xem phim cấp 3, em ở trong phòng nên cũng xem được rất nhiều hình ảnh kích thích, sau đó em có những hành động bắt chước giống trên phim và bắt đầu tự sướng. Lúc lớn lên, em đã hạn chế việc này lại. Nhưng kể từ đầu năm nay, em học xa nhà nên em có những hành động thủ dâm thường xuyên, hầu như ngày nào cũng thực hiện việc này 1-2 lần. Tuy em có cảm giác sung sướng trong những lúc thủ dâm nhưng sau đó em lại cảm thấy bất an lo lắng.
Năm ngoái, sau một lần thủ dâm, quần lót em có dính “vết đỏ”, em nghĩ là do màng trinh bị rách. Khoảng hai tháng trước, khi đi chơi với người yêu, anh ấy cũng đi “khám phá” ở vùng cấm địa, không đi sâu mà chỉ kích thích ở bên ngoài. Khi về nhà em cũng cảm thấy hơi đau và có chút màu hồng, nhưng chỉ ngày hôm sau là hết.
Liệu đó có phải là triệu chứng của bệnh nào không thưa bác sĩ? Việc em thực hiện ngày 1-2 lần thủ dâm có làm rách màng trinh hay vô sinh không?

Xem bài viết khác có liên quan: rách màng trinh có thai không.

Ngày 1-2 lần thủ dâm có rách màng trinh hay vô sinh không?

Trả lời:
Tiếc là em đã phải chứng kiến những bộ phim khiêu dâm không dành cho trẻ em từ khi còn nhỏ. Do đó, em chỉ tò mò bắt chước mà lại không có kiến thức nhận biết về hành động của mình.
Thủ dâm để tìm ra sự khoái cảm không phải là xấu. Nó còn được đánh giá là một liệu pháp tốt để giải tỏa sự căng thẳng, tránh được những bệnh tật cho các bạn trẻ so với việc quan hệ tình dục bằng cách mua dâm hoặc tình một đêm…. Tuy nhiên, đối với cả nam và nữ đều có những giới hạn nhất định cho việc thủ dâm.
Nếu em cảm thấy lúc nào cũng bị ám ảnh về tự sướng, lúc nào cũng tìm cách ở một mình để thực hiện hành vi thủ dâm, cảm thấy mệt mỏi, tinh thần không phấn chấn, vui vẻ, xấu hổ về hành động của mình thì rất có thể em đã bị nghiện thủ dâm. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho em rơi vào trạng thái tâm lý khủng hoảng, tinh thần không ổn định.
Nếu nghiện thủ dâm thì em sẽ không thích được bạn trai ôm ấp, vuốt ve, kích thích, không thích quan hệ với người khác. Từ đó, em sẽ mất đi nhiều niềm vui trong cuộc sống. Em có thể cảm thấy tự ti, mệt mỏi, buồn phiền hoặc trách giận chính sự ham muốn của mình. Em sẽ né trách việc kết bạn hoặc tâm sự, chia sẻ với mọi người.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

Việc kích thích “vùng nhạy cảm” bằng tay hay một số vật dụng khác đều có thể xảy ra khả năng vùng kín bị xây xước và chảy máu. Màng trinh nằm ở khá sâu, nếu chỉ kích thích bằng tay thôi thì khó có thể phá màng trinh được, tuy nhiên, với việc dùng dụng cụ thì hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, việc em kích thích và sau đó có chút màu đỏ thì có thể là do màng trinh đã bị xâm nhập, cũng có thể do xây xước.
Ngoài ra, việc tự sướng cũng có thể khiến cho vùng kín bị tổn thương, bị nhiễm khuẩn gây ra các bệnh về phụ khoa, tùy bệnh nặng hay nhẹ nhưng nếu không được điều trị sớm thì cũng có thể gây viêm nhiễm vòi trứng, tắc ống dẫn trứng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Tổng quát hơn, thủ dâm không ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản nhưng nếu thủ dâm quá nhiều thì cũng có thể gây ra những hậu quả không tốt.

Tìm hiểu thêm bài viết khác về "chuyện ấy" và màng trinh: Quan hệ bằng miệng có rách màng trinh không?
Ngày 1-2 lần thủ dâm có rách màng trinh hay vô sinh không?

Do đó, em nên hạn chế thủ dâm bằng cách ra ngoài tham gia các hoạt động tập thể, tránh ở một mình quá nhiều, tránh xem các phim ảnh, tạp chí có kèm hình ảnh kích thích, gợi cảm. Nếu em có bạn trai, tin yêu lẫn nhau, đang xây dựng mối quan hệ bền chặt thì cũng không nên ngó lơ với những hành động âu yếm của người yêu.

Mọi thắc mắc về các vấn đề phụ khoa các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc bạn có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn kĩ lưỡng hơn

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.