Được tạo bởi Blogger.

Quan hệ không rách màng trinh vẫn có thai

Được viết bởi 16:30 , , ,

Nhiều người vẫn còn có quan niệm rằng phụ nữ mang bầu thì chắc chắn từng quan hệ tình dục và bị rách màng trinh. Nhưng trên thực tế, vẫn có một số thai phụ không thuộc trường hợp phổ biến đó.

Khi tinh trùng bất chấp cả màng trinh

Nhiều người vẫn còn nhầm tưởng việc quan hệ thực sự và rách màng trinh thì mới mang thai nên chọn giải pháp “yêu” bên ngoài. Điều này dẫn đến một số trường hợp mang thai ngoài ý muốn với những lý do dở khóc dở cười.

Xem bài viết tham khảo khác liên quan đến màng trinh: vá màng trinh bao nhiêu tiền.

Quan hệ không rách màng trinh vẫn có thai

Màng trinh chỉ là lớp niêm mạc mỏng nằm cách âm đạo khoảng một đốt ngón tay, có lỗ nhỏ để cho máu kinh thoát ra ngoài. Những người có màng trinh bịt kín và không có lỗ phải được các bác sĩ can thiệp bằng biện pháp y khoa để giúp cho kinh nguyệt thoát ra ngoài.
Ngoài ra, thụ thai chỉ xảy ra khi tinh trùng gặp trứng. Mỗi lần xuất tinh, nam giới có thể phóng ít nhất khoảng 300.000 tinh trùng vào âm đạo và lượng nhỏ nằm trong dịch nhờn.
Chính vì vậy, một số phụ nữ có thể dù chưa bị rách màng trinh nhưng tinh trùng đã vượt qua lỗ nhỏ của màng trinh, bơi lên tử cung và kết hợp cùng với trứng để thụ thai.
Về nguyên tắc, việc màng trinh còn hay mất không liên quan gì đến quá trình thụ thai. Phụ nữ nào có khả năng sinh sản tốt, dịch tiết nhiều thì có thể gặp tình huống “trớ trêu” này.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

Hai lần đi phá thai màng trinh vẫn còn nguyên vẹn

Có những câu chuyện về các cô gái mang thai khi chưa từng quan hệ tình dục thật sự không phải hiếm. Điển hình, có một thiếu nữ hai lần đi phá thai nhưng màng trinh của người này vẫn còn nguyên vẹn.
Cô gái này chỉ quan hệ bên ngoài với bạn trai chưa quan hệ thật sự, nhưng tinh trùng vẫn đi vào trong “cô bé” để thụ thai. Bên cạnh đó, cô cũng dùng thuốc để phá thai theo toa bác sĩ nên không ảnh hưởng gì đến màng trinh của cô.

Quan hệ không rách màng trinh vẫn có thai

Những ngộ nhận về sức khỏe sinh sản thường xảy ra những hậu quả đáng tiếc, trong đó đáng kể nhất phải nói đến chính là việc có thai ngoài ý muốn, khiến họ phải từ bỏ nó. Tuy nhiên hành động đó lại dẫn đến nhiều biến chứng khó lường với cơ thể của người phụ nữ. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu thêm về kiến thức trước khi quyết định “yêu” thật sự và có những dự định cho tương lai.

Mọi thắc mắc liên quan đến vá màng trinh có thể liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn thêm

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.