Được tạo bởi Blogger.

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

Được viết bởi 16:46 , , ,

Tiểu phẫu vá màng trinh có nguy hiểm không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của các chị em sau này hay không đang là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi muốn vá lại “cái ngàn vàng” để theo chồng về dinh sao cho đúng chuẩn mực. Các chuyên gia ở Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc dưới đây.
Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo màng trinh bị rách thành màng trinh mới hoàn toàn bằng phương pháp chỉnh hình ngoại khoa. Chất liệu của màng trinh giả chủ yếu là albumin được đặt vào trong âm đạo của người phụ nữ.
Vá màng trinh là tiểu phẫu đơn giản đối với các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề, thời gian tiểu phẫu ngắn và cũng ít có biến chứng xảy ra. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có vài tình huống dở khóc dở cười liên quan đến vấn đề này, chủ yếu do biến chứng mà vá màng trinh để lại.

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

Biến chứng vì vá màng trinh ở các cơ sở không đảm bảo an toàn

Việc tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn là điều vô cùng quan trọng. Rất nhiều chị em đã không chịu tìm hiểu kỹ thông tin về các cơ sở y tế đã vội vàng đến thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh. Hậu quả là có thể xảy ra một số biến chứng sau tiểu phẫu như:
– Màng trinh không liền lại gây chảy máu hoặc bít kín cả âm đạo khiến máu kinh nguyệt bị ứ đọng và đau bụng kinh dữ dội hoặc tắc kinh.
– Có thể bị thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa,… Việc vá màng trinh không chuẩn khiến vết thương lan rộng ra và tình trạng viêm nhiễm trở nên trầm trọng hơn.

Gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau

Nếu tiểu phẫu vá màng trinh không đảm bảo khiến cho các chị em gặp nhiều vấn đề viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Các chị em không có biện pháp khắc phục kịp thời thì có thể bị vô sinh.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

Lời khuyên cho các chị em có ý định vá màng trinh:

Mặc dù không có bất kỳ khuyến cáo nào về tiểu phẫu vá màng trinh ở các chị em, nhưng các bác sĩ chuyên về phụ khoa tại các cơ sở y tế đều sẵn sàng thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh cho các chị em khi có nhu cầu. Các chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định thực hiện vá màng trinh bởi vì các nguy hiểm tiềm ẩn mà nó mang đến. Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một khuyên bạn một số điều sau để bạn tránh được các biến chứng do vá màng trinh gây ra:
– Tìm hiểu kỹ cơ sở y tế định thực hiện thủ thuật để xem đó có phải là địa chỉ an toàn, đáng tin cậy hay không. Nếu có thể, bạn đến trực tiếp cơ sở y tế đó để nghe các bác sĩ tư vấn trước khi thực hiện tiểu phẫu.
– Sau khi thực hiện thủ thuật xong, các chị em cần phải tuân thủ tuyệt đối các chỉ dẫn của bác sĩ về vệ sinh vùng kín, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để phục hồi các vết thương nhanh chóng.
– Tái khám theo chỉ định của các bác sĩ để biết được tình trạng sức khỏe đang ở mức độ nào và có cách khắc phục kịp thời khi có biến chứng xảy ra.
– Tuyệt đối không quan hệ tình dục ngay sau khi vừa vá màng trinh xong, chỉ khi nào vết thương đã bình phục hẳn 100% thì bạn mới có thể quan hệ bình thường.

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

Màng trinh không dùng để đánh giá nhân phẩm của người con gái, quan trọng là nhân cách, lối sống và phẩm chất đạo đức. Vì thế, bạn không nên mạo hiểm với sức khỏe của mình chỉ vì cái màng trinh sinh học mỏng manh đó.

Các chuyên gia của phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một vừa chia sẻ với bạn những thông tin liên quan đến vấn đề vá màng trinh có nguy hiểm không. Mọi ý kiến thắc mắc khác, bạn vui lòng liện hệ theo số điện thoại hotline 0650 368 9588 hoặc có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.