Được tạo bởi Blogger.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai

Được viết bởi 15:11

Sau khi uống thuốc phá thai có hiện tượng gì
Đình chỉ thai bằng thuốc là hình thức đình chỉ thai nghén tương đối không nguy hiểm cũng như đã được phần lớn chị em lựa chọn ngày nay. Thế nhưng chị em thường lưu ý tới các tác dụng phụ, các hiện tượng xuất hiện sau khi sử dụng viên thuốc đình chỉ thai thứ 2 mà không để ý những triệu chứng sau lúc uống viên thuốc thứ nhất. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tham khảo những thông tin mà các bác sỹ chuyên môn phòng khám Thủ Dầu 1 cung cấp bên dưới.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Rất nhiều chị em thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các y bác sĩ nói rằng, sau lúc uống viên bỏ thai chị em phụ nữ thường xảy ra hiện tượng ra máu âm hộ và bị đau vùng bụng. Triệu chứng này chính là bởi vì thuốc bắt đầu có công dụng làm cho thai nhi bong tróc ra khỏi hẳn buồng tử cung.
Bên cạnh sử dụng thuốc bỏ thai viên đầu tiên ra máu, chị em còn xảy ra một số triệu chứng như sau đây:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu chị em phụ nữ thấy đau nhức bụng nhẹ giống như đau bụng kinh nguyệt kèm theo ra chút máu vùng kín thì đó là triệu chứng ở bỏ thai thành công. Điều này chính là vì ở trong quá trình đẩy thai ra khỏi hẳn thân thể, cổ tử cung ở chị em thường phải co bóp mạnh nên làm cho chị em bị nhức nhối vùng bụng.
Chị em phụ nữ thường bị buồn nôn và "ỉa" chảy, sốt nhẹ, nổi mề đay, ớn lạnh
Đây hoàn toàn là các biểu hiện bình thường của thân thể nhằm tống bào thai ra bên ngoài nên chị em không nên quá sợ hãi. Chỉ nên chú ý dưỡng sức, ăn uống đủ chất, không vận động cực mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn luôn dễ chịu, tiến hành vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ cũng như không QHTD cho tới khi bình phục là được. Chị em nên tới phòng khám chuyên khoa để tái thăm khám sau 2 tuần bỏ thai bằng thuốc để chắc chắn thai đã được loại bỏ hoàn toàn, thân thể ko xuất hiện bất kì nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau khi uống viên thuốc thứ nhất đã được 8 ngày nhưng vẫn chưa xảy ra chảy máu cục hoặc que thử thai vẫn hiện lên 2 vạch, siêu âm thấy tim thai thì chứng tỏ thai chưa bị loại bỏ. Cần đến ngay phòng khám chuyên khoa nhằm thực hiện phương pháp hút túi thai, đưa túi thai ra bên ngoài.
- Khi chị em phụ nữ xuất hiện các dấu hiệu khác như: Ra máu ào ạt, kéo dài, đau bụng bên dưới dữ dội thì chị em phụ nữ buộc phải thực hiện xét nghiệm nước tiểu hay thử máu. Sau ấy dùng kỹ thuật nạo hút hay lấy nốt phần bào thai còn sót lại ra bên ngoài nhằm tránh khỏi những hậu quả không muốn.
- Nếu bị sốt cao và ra huyết trắng rất nhiều, điều đấy cũng cho thấy chị em phụ nữ vẫn chưa phá thai thành công. Phải tới gặp bác sỹ ngay để nhận sự tư vấn hiệu quả nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Ra máu là tình trạng hoàn toàn thông thường nếu như lượng máu ra quá ít, ko gây nên ảnh hưởng nhiều tới cơ thể của những chị em.

Xem thêm: Kiêng cữ sau khi phá thai

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.